Showroom BMB Việt Nam nhà cung cấp dàn karaoke gia đình chính hãng

20 TH09
Showroom BMB Việt Nam nhà cung cấp dàn karaoke gia đình chính hãng

Showroom BMB Việt Nam nhà cung cấp dàn karaoke gia đình chính hãng

Lời nói đầu từ BMB Việt Nam

Tại BMB Việt Nam chúng tôi hiểu rõ một điều rằng ngày nay phương tiện truyền thông thực sự phát huy được sức mạnh của nó. Công nghệ thông tin - internet mang lại cho thương mại điện tử những bước nhảy vọt vô cùng hữu ích được các nhà kinh doanh có đầu óc cố gắng chiếm giữ vị trí, thể hiện rất rõ sự sống còn của một doanh nghiệp. Nó có thể truyền tải những thông điệp hoàn mỹ nhưng ngược lại nó có thể “bóp chết” uy tín của một thương hiệu trong giây lát.

Tuy nhiên nền tảng của một công ty, một nhà phân phối cần rất nhiêu tiêu chí để khẳng định khách quan không chỉ được thấy, và nghe trên quảng cáo vô hình. Cơ sở vật chất hoành tráng là một phần trong nhận thức mà nó phải được tạo nên từ lòng cốt nhân lực con người. Chính sách gắn liền với nền tảng thương hiệu phục vụ chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá chính là thước đo giá trị thương hiệu và đặc thù riêng của nghành nghề thiết bị âm thanh cũng nằm trong số đó.

Các tiêu chuẩn để bạn có thể yên tâm lựa chọn nhà cung cấp thiết bị âm thanh gia đình như loa karaoke, ampli, đầu hát... Giống như nhiều khách hàng có tiền trong tay mà đang băn khoăn chưa biết sẽ mua ở đâu? Địa chỉ nào uy tín? Cho những bộ dàn karaoke gia đình chính hãng có giá trị lớn từ 20 đến 30 triệu đồng, cao cấp có thể tới trên 100 triệu đồng.

 

Sau đây là những nhận xét và đánh giá ban đầu để khách hàng có thể yên tâm và mua sản phẩm mà không lo tiền mất tật mang và đúng chất lượng.

Showroom trưng bày sản phẩm phải có và bao gồm các tiêu chuẩn sau

  1. Giá trưng bày các sản phẩm thoáng, dễ nhìn và đủ độ sáng cần thiết để nhận diện sản phẩm khi khách hàng cần kiểm tra.
  2. Bảng chứng nhận đại lý hoặc uỷ quyền của một hãng loa hoặc ampli karaoke nào đó có sản phẩm demo tại trong showroom.
  3. Bảng giá niêm yết các sản phẩm và thông tin, thông số kỹ thuật theo đó giải thích, cách phân biệt, xuất xứ hàng hoá chính hãng và thông tin bảo hành, mã vạch, số seri và có thể chek kiểm tra tại chỗ. Chính sách bảo hành, chính sách hỗ trợ, chính sách đổi hàng, và dịch vụ đi kèm.
  4. Yêu cầu giới thiệu và cung cấp từ 2 cấu hình trở lên cho diện tích và mức đầu tư cho bộ dàn karaoke gia đình chính hãng.
  5. Chứng chỉ nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất hoặc đại diện nhập khẩu “CO, CQ” khi khách hàng yêu cầu. Đa phần khách hàng mua cho gia đình ít khi đòi hỏi, chủ yếu các chủ đầu tư là cơ quan nhà nước, hoặc doanh nghiệp tư nhân khi làm dự án.
  6. Nhân viên tại làm việc tại showroom phải đủ các tiêu chuẩn sau: Lịch sự, thái độ hoà nhã, thân thiện, cởi mở với mọi khách hàng dù giao dịch thành công hay chỉ là tham quan, trải nghiệm. Đồng thời luôn có tư duy ứng xử tốt, khéo léo “khác với mồi chài khách hàng để nhồi nhét bán sản phẩm bằng mọi cách và mọi giá”. Có trình độ chuyên môn cao và thường xuyên được đào tạo bài bản về chuyên môm, nghiệp vụ, tư vấn. Luôn tuân thủ và thể hiện đúng với lương tâm và uy tín của một nhà cung cấp chuyên nghiệp.
  7. Luôn cung cấp đúng và đủ thông tin các chương trình khuyến mãi đến với khách hàng và tuân thủ chính sách và chương trình của công ty đưa ra vì quyền lợi của khách hàng.
  8. Khách hàng cảm nhận và kiểm chứng được những điều kiện như trên hãy yêu cầu sang phòng setup để nghe thử, hát thử đánh giá chất lượng âm thanh.

   2 -  Phòng Demo hoặc phòng setup

Có ít nhất từ 3 phòng trở lên có tiêu chuẩn từ 15m2, 20 m2, đến 25m2, cho từng kích cỡ phải có hoặc cho từng loại sản phẩm là điều kiện bắt buộc phải có.

Tiêu trí cách âm ở mức vừa phải vì đa phần phòng hát gia đình không cách âm dễ dẫn đến tình trạng lầm tưởng về chất lượng âm thanh như phòng hát kinh doanh mà chúng ta khó đạt.

Yêu cầu nhân viên tư vấn và nhân viên kĩ thuật setup ít nhất từ 2 đến 3 cấu hình trong tầm kinh tế,  đảm bảo âm thanh đủ mạnh, rõ ràng không dùng loa Sub để kiểm tra âm thanh của từng chiếc loa một.

   3- Bộ phận kế toán bán hàng làm hợp đồng hoặc hoá đơn hàng hoá.

Chúng ta thoả mãn và chấp nhận một bộ dàn karaoke gia đình chính hãng trong tầm kinh tiền. Các điều kiện còn lại là kiểm tra phiếu xuất kho, hoặc hoá đơn phải đầy đủ thông tin ít nhất từ 3 -5 số điện thoại trở lên, Email, logo thương hiệu của doanh nghiệp và được đóng dấu. Về phía khách hàng cũng phải đầy đủ để đối chiếu và căn cứ chăm sóc khách hàng.

Kiểm tra phần hỗ trợ khách hàng, giá sản phẩm, các khoản khuyến mãi, quà tặng đi kèm, thời gian bảo hành của hãng, hỗ trợ bảo hành của công ty đảm bảo đúng như cam kết.

Nhân viên kế toán bán hàng luôn đồng hành với khách hàng, bởi các dịch vụ đi kèm.

    4 - Dịch vụ chăm sóc khách hàng - hậu bán hàng

Là yêu cầu bắt buộc và phải làm tốt đối với tất cả những thương hiệu lớn. Thường sau từ 3 đến 5 hôm sau khi mua bộ dàn karaoke gia đình về, sẽ được gọi điện thoại hỏi thăm, nếu cần hỗ trợ và có thể cử nhân viên kĩ thuật đến kiểm tra thiết bị của bộ sản phẩm khi được yêu cầu, vận hành nhanh nhất. Họ chứng minh dịch vụ của họ tốt, thương hiệu mãi trường tồn và đi lên, bởi quảng cáo bằng phương tiện gì đi chăng nữa thì phương tiện truyền mồm vẫn là số một. Trong tư duy nhà kinh doanh chiến lược họ không dễ dàng đánh mất, khách hàng luôn được chăm sóc tận tình và chu đáo.

Đăng bởi: bmb homemusic

Để lại bình luận

BMB Karaoke Home